Chính sách bán lẻ

1. MUA HÀNG

- Khách hàng có thể trực tiếp tại các cửa hàng trên toàn quốc của công ty

- Hà Nội:

       + 532 Quang Trung, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

       + Lô A75-76 Khu Đấu Giá Phú Lương, Phú Lương Hà Đông Hà Nội

        + 136 Xóm Mỹ, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

- Hải Dương: Siêu Thị Long Hải, xã Quang Thành, Thị Xã Kinh Môn, Hải Dương

- Đặt hàng trực tiếp trên website https://nkhome.vn/

- Đăt hàng trên Page của công ty: https://www.facebook.com/NKdesign.vn

Hotline: 1900 633447

Hoặc: 0246.296.0707

2. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN

  • Vận chuyển thu COD toàn quốc

3. HÌNH THỨC THANH TOÁN

Thanh toán thông qua Ngân hàng.

              Quý khách có thể dùng 3 cách: chuyển khoản trực tiếp, chuyển khoản qua máy ATM và chuyển khoản thông qua mạng internet (Internet Banking).

           - Chuyển khoản trực tiếp: Quý khách có thể đến chi nhánh Ngân hàng gần nhất và chuyển tiền trực tiếp N-kfashion theo thông tin bên dưới.

           - Chuyển khoản qua máy ATM: Quý khách tìm máy ATM gần nhất và chuyển tiền qua máy ATM đến tài khoản ngân hàng bên dưới.

           - Internet Banking: Áp dụng cho khách hàng đã đăng kích dịch vụ internet banking của Ngân hàng. 

   Thông tin tài khoản

Ngân hàng

Số tài khoản

Chủ tài khoản

Chi nhánh

ACB BANK      

2016368368   

CÔNG TY TNHH NK HÀN QUỐC            HOÀNG CẦU 

Thanh toán COD

           - Hình thức thông qua các bên vận chuyển giao hàng thu tiền Home liên kết hầu hết với các nhà vận chuyển trong và ngoài nước

4 ĐỔI TRẢ
        - Công ty/Đại Lý gửi sai sản phẩm, sai màu. Khách Hàng được đổi Công ty/Đại Lý  chịu phí ship 2 đầu
        - Khách hàng muốn sản phẩm khác: Khách hàng chịu phí ship 2 đầu.
( Đơn đổi sang sản phẩm khác cần bằng hoặc cao hơn giá trị đơn hàng ban đầu).
        - Đối với những sản phẩm thanh lý trên 50%, công ty không hỗ trợ đổi dưới mọi hình thức.

NK HOME giao hàng trong giờ hành chính (8h-17h), từ thứ 2 đến chủ nhật.

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên vận đơn dán tại bao bì hộp trước khi nhận hàng và thanh toán (nếu có) để chắc chắn đây là đơn hàng của mình.

Bước 2: Quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị giao hàng (đồng kiểm), đồng thời quay video trong quá trình mở hộp để làm căn cứ khiếu nại trong trường hợp đơn hàng có sự cố.

Bước 3: Quý khách kiểm tra tình trạng và số lượng của sản phẩm, so sánh với hoá đơn đính kèm (bill). Nếu đúng, Quý khách tiến hành nhận hàng và thanh toán (nếu như đơn hàng Ship COD). Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline

Hotline: 1900 633447

Hoặc: 0246.296.0707

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Bảo hành 6 tháng cho các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất như bong tróc dán nẹp.

- Bảo hành 1 đổi 1 nếu hàng trong quá trình vận chuyển bị va đập hỏng hóc